Sản Xuất Thiết Kế Gian Bếp Công Nghiệp

Nhà sản xuất và cung ứng thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Các sản phẩm bếp công nghiệp chất lượng cao - giá tốt

Thiết kế gian bếp công nghiệp tiêu chuẩn khoa học

TRƯỜNG MẦM NON BILL GATE – THÁI BÌNH. Hoàn thành 10/01/2017

Mầm non là độ tuổi đang phát triển, đòi hỏi phải được cung cấp bữa ăn đủ chất, giàu dinh dưỡng. Vì thế, khi cho con đi học, ngoài vấn đề dạy gì, chơi gì, bậc cha mẹ còn đặc biệt chú ý đến bữa ăn hàng ngày của con ở trên lớp. Thấu hiểu tâm lý lo lắng của các ông bố bà mẹ khi cho con tới lớp, trường mầm non Bill Gate – Thái Bình đã đầu tư lắp đặt hệ thống thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, tiện dụng nhằm mang lại bữa ăn ngon, vệ sinh, an toàn…nhất cho các con.

Trường mầm non Bill gate thái bình

Trường mầm non Bill Gate Thái Bình

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cũng như thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thiết bị bếp công nghiệp, Hưng Vượng tự hào được nhiều đối tác trong cả nước yêu mến lựa chọn. Đặc biệt, được trường mầm non Bill Gate lựa chọn thi công hệ thống bếp của trường.

dự án bếp công nghiệp trường mầm non

Để không phụ lòng tin tưởng của trường mầm non Bill Gate trong việc lựa chọn thi công thiết bị bếp công nghiệp, Inox Himalaya đã đưa đội ngũ nhân viên giỏi, xuất sắc nhất xuống tận hiện trường để khảo sát thực tế nhằm đưa ra thiết kế phù hợp với không gian của trường. Đồng thời, lắp đặt những thiết bị bếp chất lượng cao như tủ lạnh, bồn rửa, bếp nấu, hệ thống hút mùi…theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với gian bếp như vậy, nhà bếp của trường hoàn toàn có thể tạo ra những bữa ăn ngon, hương vị hấp dẫn phục vụ các con mà không phải lo lắng đến vấn đề an toàn, vệ sinh thực phẩm.

Dưới đây là hình ảnh hệ thống thiết bị bếp công nghiệp mà Hưng Vượng đã triển khai thiết kế lắp đặt thành công cho trường mầm non Bill Gate Thái Bình trong tháng 1/2017 vừa qua.

dự án bếp công nghiệp

 

Dự án bếp công nghiệp trường mầm non Bill Gate

Dự án bếp công nghiệp trường mầm non Bill Gate

Tags : , ,