Sản Xuất Thiết Kế Gian Bếp Công Nghiệp

Nhà sản xuất và cung ứng thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Các sản phẩm bếp công nghiệp chất lượng cao - giá tốt

Thiết kế gian bếp công nghiệp tiêu chuẩn khoa học

Nhu cầu sử dụng tủ sấy bát đĩa ngày càng cao

Cuộc sống càng ngày càng hiện đại hơn, nhu cầu con người càng được nâng cao. Sức khỏe luôn là mối lo lắng và được quan tâm hàng đầu. Bởi có sức khỏe là có tất cả. Vấn đề về vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Hiện tại, ai cũng ưa chuộng thực phẩm sạch tránh thực phẩm có nhiều thuốc bảo quản. Đặc biệt là những nguồn nước, ở những quán ăn như nhà hàng, trường học hay tại gia đình. Thì việc vệ sinh bát đĩa cần được lưu ý. Chính vì vậy chủ nhà hàng hướng đến giải pháp sử dụng tủ sấy bát đĩa để tạo ra cảm giác an toàn và sạch sẽ cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về chiếc tủ sấy khử trùng bát đĩa tới bạn đọc.

Vì sao nhu cầu sử dụng tủ sấy bát đĩa lại được ưa chuộng

Việc rửa bát đĩa chính là công việc hàng ngày của chúng ta sau khi ăn xong. Vệ sinh sạch sẽ cho lần ăn mới là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Hà Nội chính là thủ đô của nước ta với mất độ dân số rất cao nên lượng tập trung người theo những nơi làm việc đông. Việc giải quyết các bữa ăn cho nhân viên nhà hàng, trường học, khách sạn thì đã có tủ sấy chén bát đĩa nhà hàng, tủ sấy khử trùng bát đĩa trường học, máy sấy chén bát công nghiệp nhà máy. Và đó chính là lý do vì sao các bạn cần tới tủ sấy bát đĩa công nghiệp.

Sử dụng tủ sấy bát đĩa 2 cánh

Sản phẩm tủ sấy bát công nghiệp sẽ giúp các bạn tiết kiệm được cả thời gian lẫn công sức lao động. Chỉ trong thời gian ngắn, bát đĩa của bạn sẽ sạch sẽ và khô thoáng. Và không những thế còn loại bỏ được những vi khuẩn có hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chức năng của tủ sấy bát đĩa

Tủ sấy được thiết kế rất đặc biệt với 2 cửa mở rộng độc đáo. Tủ sấy bát đĩa trở nên tiện lợi sẽ giúp bạn và lấy bát đĩa ra một cách dễ dàng nhất. Mặt cánh cửa là kính cao cấp trong suốt, giúp bạn có thể quan sát quá trình sấy bên trong kĩ càng. Các cánh bên và mặt sau được làm từ 100% inox, sáng bóng và cho độ bền cao. Bên cạnh đó cửa còn làm phương án cách nhiệt để an toàn cho người đứng cạnh nó.

Tủ sấy bát đĩa với công suất lớn đáp ứng được nhu cầu hong khô bát đĩa của bạn. Cùng với hệ thống quát đảo chiều rất thông minh. Chính vì thế việc xử lý 200 – 300 bát đĩa trong một lần sử dụng là điều vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt bát đĩa vào tủ sấy và bấm nút là xong. Mọi việc sẽ rất đơn giản cho người biết sử dụng.

Cùng với khả năng sấy vượt trội sẽ giúp tiết kiệm được thời gian tối đa, không những thế tủ sấy bát inox còn có khả năng diệt khuẩn với công nghệ Ozon và sử dụng tia UV để đánh bay ẩm mốc, vi khuẩn của bát đĩa lâu ngày không sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu của mình, thông thường là từ 30 đến 100 độ C.

Sử dụng tủ sấy bát đĩa 2 cánh kính

Khi đã có máy sấy chén bát công nghiệp nhà máy thì bạn không còn cần phải thuê nhân viên rửa bát đĩa và sấy bát nữa. Mọi thể loại bát đĩa sẽ được vệ sinh một cách dễ dàng, không còn ẩm mốc và mang lại sự sạch sẽ để tiếp tục công việc kinh doanh. Và chỉ đơn giản là bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Địa chỉ bán tủ sấy bát đĩa giá rẻ uy tín nhất

Nhận thấy sự cần thiết của tủ sấy bát đĩa đối với đời sống của chúng ta. Công ty cổ phần inox Himalaya đã cho ra đời sản phẩm tốt nhất được áp dụng ở mọi thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế tạo và gia công các thiết bị inox. Chúng tôi xin mang đến cho bạn những sản phẩm inox chất lượng nhất. Trong đó có tủ sấy bát đĩa.

Sử dụng tủ sấy bát đĩa tại himalaya

Himalaya chính là đơn vị phục vụ theo phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”. Và luôn luôn đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, Inox Himalaya sẽ luôn đồng hành cùng bạn tạo nên một tương lai công nghệ vượt trội mới.

Công ty Himalaya chuyên gia công sản xuất inox, với hệ thống nhà xưởng cùng trang thiết bị hiện đại. Inox Himalaya sản xuất inox ở nhiều lĩnh vực như inox công nghiệp, inox dân dụng, thiết bị nhà bếp, tủ bếp inox, nồi nấy phở công nghiệp, …

Trên đây là những thông tin hữu ích về tủ sấy bát đĩa công nghiệp đã chia sẻ đến mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại tủ sấy bát đĩa thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX HIMALAYA

Tell: 02462961144     Hotline: 0912546936

VPGD: Số 21, ngõ 123 đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Nhà máy: Số 23, ngõ 123 đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Website: https://inoxhimalaya.com.vn & http://bepcongnghiephimalaya.vn/

Bản đồ chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/KoSc3kvZJUrocNMn9

Tags : , ,